Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thợ làm bánh và tương lai của nghề làm bánh


Gần 40% người làm bánh dưới 24 tuổi. Một phần ba số bếp làm việc bán thời gian, và thợ làm bánh và cơ hội việc làm làm bánh dự kiến ​​sẽ phát triển.

Thợ làm bánh và thợ làm bánh làm gì?

Đăng tuyển câu trả lời ngắn? Tất cả phụ thuộc vào. Những người làm bánh chuẩn bị, những người ở dưới cùng của cực nhà bếp, dành thời gian để tìm kiếm một công thức làm bánh  sẵn sàng cho các thợ làm bánh khác. Họ chuẩn bị nguyên liệu để làm bánh, cân và đo các thành phần. Những người làm bánh có trách nhiệm chủ yếu để làm bánh cùng với thợ làm bánh sous, người đứng đầu của thợ làm bánh đứng đầu. Sous thợ làm bánh làm bánh, giúp thợ làm bánh đầu tiên khi cần thiết và đứng cho các thợ làm bánh đầu trong một sự vắng mặt.



Thợ làm bánh là ông chủ nhà bếp. 

Họ không chỉ có khả năng làm bánh và lãnh đạo đội ngũ nhân viên bếp mà còn phải tìm ra lượng thực phẩm cần thiết cho tuần này và để thức ăn và đồ tiếp liệu. Vâng, có nghĩa là sẽ có toán học tham gia. Tại một số nhà hàng, các thợ làm bánh trưởng tạo ra thực đơn các món bánh của nhà hàng và điều chỉnh nó tùy thuộc vào mùa vụ hoặc sự sẵn có của thực phẩm - vì vậy phải có khả năng làm các món bánh tuyệt vời từ đầu.

Như vui vẻ như có thể âm thanh, là một thợ làm bánh không phải là tất cả glitz và quyến rũ. Thợ làm bánh và thợ làm bánh làm việc trong một môi trường nguy hiểm tiềm ẩn và dành phần lớn thời gian của họ từ đầu đến chân trong bất cứ thứ thức ăn nào họ nấu. Điều đó có nghĩa là nếu bạn kết thúc ở một nhà hàng Nhật Bản vì bánh Nhật sử dụng nhiều đạo cụ nguy hiểm. Bạn cũng sẽ làm nhiều hơn là làm bánh - bạn sẽ được làm sạch và khử trùng nhiều mặt hàng bạn làm việc, bao gồm nướng, fryers và bề mặt truy cập. Đó là công việc lộn xộn, nhưng ai đó phải làm điều đó.

Giờ cũng có thể là tàn bạo. Là thợ làm bánh, bạn sẽ làm việc cuối tuần, buổi sáng sớm, tối muộn và ngày lễ. Gần 33 phần trăm thợ làm bánh và thợ làm bánh làm việc bán thời gian.

Thợ làm bánh làm thế nào?

Chúng tôi ghét phá vỡ nó cho bạn, nhưng tỷ lệ trở thành một thợ làm bánh nổi tiếng và làm cho hàng triệu đô la một năm là khá mỏng. Theo BLS (Cục Thống kê Lao động), thợ làm bánh và thợ làm bánh làm cho trung bình $ 34,000 một năm. Nhưng tùy thuộc vào nơi bạn làm việc và có bao nhiêu kinh nghiệm bạn có, bạn có thể làm cho lên đến $ 60,000 một năm.

Các yêu cầu về giáo dục là gì?


Bạn có thể không cần một nền giáo dục để có thể vào ngành công nghiệp nhà hàng , nhưng nó chắc chắn không làm tổn thương. Trường dạy nghề, trường thương mại hoặc chương trình đào tạo là nơi tuyệt vời để học những điều cơ bản. Nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu tất cả mọi thứ bạn có thể về biz, tham dự một trường ẩm thực hoặc một chương trình học bốn năm.

Con đường sự nghiệp cho thợ làm bánh

Đây không phải là việc dễ dàng nhất trên thế giới, nhưng nó chắc chắn có thể đưa bạn đến các địa điểm. Nếu bạn là một nhân viên chăm chỉ với sự tinh tế để tạo ra thức ăn, bạn có thể được thăng từ làm bánh cho thợ làm bánh sous thợ làm bánh trưởng trong vòng một vài năm. Với công việc khó khăn, một niềm đam mê làm bánh và một chút giáo dục, thợ làm bánh và thợ làm bánh có thể chọn hầu như bất kỳ con đường sự nghiệp dịch vụ thực phẩm họ thích.

Tương lai của thợ làm bánh và công việc làm bánh

Đó là một thời gian khá đẹp để trở thành một thợ làm bánh. Theo BLS, thợ làm bánh và công việc làm bánh dự kiến ​​sẽ tăng lên 11% vào năm 2016, trung bình cho tất cả các công việc. Tuy nhiên, sẽ khó khăn hơn cho những người bạn muốn làm việc trong các nhà hàng cao cấp. Trường làm bánh hoặc chương trình bằng cấp đại học sẽ là cần thiết nếu bạn muốn điểm một trong những công việc này.

Nếu bạn muốn trở thành một người thợ làm bánh và muốn tìm một nơi dạy làm bánh chuyên nghiệp tại Tp Hcm thì bạn hãy đến với chúng tôi. Trường dạy nghề làm bánh, đào tạo bếp trưởng,... chúng tôi tự hào là trung tâm đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp tại Tp HCM
Xem Thêm:
Triển vọng khi các bạn học nghề làm bánh lúc này
Sự khác nhau giữa thợ làm bánh và làm bánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét