Thứ Ba, 15 tháng 1, 2019

Kinh nghiệm mở tiệm bánh ngọt cực hay cho người yêu bánh

Bạn là người yêu bánh, đam mê với công việc làm bánh và bạn mong muốn mở một tiệm kinh doanh bánh ngọt để  những chiếc bánh do mình làm ra được nhiều người thưởng thức. Để thành công với tiệm bánh ngọt, ngon thôi thì vẫn chưa đủ, muốn kinh doanh thành công tiệm bánh đòi hỏi bạn phải hội tụ đủ nhiều yếu tố khác nữa. Nếu bạn đã có cho mình ý định mở tiệm bánh ngọt, đừng bỏ qua bài viết dưới đây mà http://jobcakesaigon.blogspot.com/ sắp chia sẽ, những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn định hướng và chuẩn bị chu đáo cho công việc kinh doanh của mình.

Tập trung vào thiết kế menu cho tiệm bánh

Tiramisu, cupcake, pateso, muffin,... hay bánh kem. Bạn có thể làm được nhiều loại bánh khác nhau nhưng hãy nghiên cứu thật kỹ thị trường, hãy thử xem khách hàng của bạn sẽ nhớ đến loại bánh nào nhiều nhất. Một gợi ý danh cho bạn đó chính là làm những loại bánh thuộc về sở trường của bạn, đừng vội vàng mã hãy xem khách hàng bạn muốn gì rồi điều chỉnh menu cho hợp lý nhé. Nếu bạn có một mặt bằng kinh doanh lý tưởng, có chỗ ngồi dành cho khách hàng thưởng thức bánh thì kinh doanh thêm đồ uống sẽ thu hút khách của bạn hơn đấy.

Lựa chọn loại bánh kinh doanh
  

Lựa chọn vị trí tiệm và mặt bằng tiệm bánh

Địa điểm là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định đến thành công kinh doanh của bạn. Hãy dành nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn cho mình một mặt bằng thuận lợi cho kinh doanh. Hãy lựa chọn vị trí gần khu đông dân cư, thuận tiện đi lại và có nhiều mặt tiền thì càng tốt. 

Mặt bằng kinh doanh rộng rãi sẽ giúp bạn bố trí được từng khu vực từ nướng bánh, sắp xếp quầy kệ bán hàng đế khu vực ngồi thoải mái cho khách hàng.

Ý tưởng trang trí tiệm bánh

Không đơn thuần là ăn một chiếc bánh, bánh hiện đại đã thực sự khiến nhiều người phải dành thời gian để thưởng thức và trải nghiệm hương vị. Chính vì vậy mà một không gian được trang trí đẹp mắt và thu hút cũng sẽ làm tăng cảm giác trải nghiệm cho khách hàng của bạn, hãy dành nhiều thời gian để lên phương án trang trí tiệm bánh của bạn thật đẹp mắt nhé.

Một vài phong cách trang  trí (Concept) để bạn tham khảo:

- Concept dễ thương:

Trang trí tiệm bánh màu hồng dễ thương

- Concept châu Âu cổ kính:

Tiệm bánh kiểu châu Âu sang trọng

- Concept gần gủi với thiên nhiên:

Tiệm bánh với cây và hoa gần gủi thiên nhiên

Ngày nay, những tiệm bánh ngọt liên tục xuất hiện ngày càng nhiều mà mức độ cạnh tranh cũng ngày càng cao. Chính vì vậy mà tiệm bánh của bạn cần phải tạo được những điểm nhấn đặc biệt và quan trọng là phải thu hút  sự chú ý của khách hàng. Do đó bạn cần nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng để mang về lợi nhuận cao cho tiệm bánh. Hy vọng với những chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn hiểu hơn khi định hướng cho công việc kinh doanh của mình. Chúc các bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét