Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Một khóa học làm bánh cơ bản có bản gồm những gì

Thường thì khi bắt đầu vào nghề làm bánh, thì bạn sẽ khởi động với một khóa học làm bánh thông dụng, khóa học làm bánh cơ bản, ở đây bạn sẽ hiểu tổng quát về nghề làm bánh và biết được những kiến thức căn bản nhất


Thông tin cần biết

Một khóa học làm bánh có thể được với các vị trí level – 0 như là một thợ làm bánh tập sự, bắt đầu khởi động cho một quá trình làm việc trong các nhà hàng, tiệm bánh thương mại, khách sạn và khu nghỉ mát, và tiệm bánh đặc sản. nhà hàng... sau này, sau khi hoàn thành  khóa học làm bánh bạn có có thể có một giấy chứng nhận, sau 6 đến 1 năm học hành chăm chỉ. Các môn học có thể được tổ chức vào một hoặc nhiều ngày, buổi tối, các ngày trong tuần hoặc cuối tuần.

Dưới đây là các kiến thức tổng quan có thể được dạy trong khóa học làm bánh thông dụng:

Các khái niệm, định nghĩa, kiến thức chunh
Đo lường và chuyển đổi
Học về trang trí
nghệ thuật bánh ngọt
Vệ sinh an toàn thực phẩm
Sau đó học về các chuyên ngành riêng, -? Bánh âu, bánh nhật, bánh trung thu, bánh kem…

Nguyên tắc của từng khóa học

Các khóa học này cung cấp cho học viên một cái nhìn tổng quan về thực hành bếp bánh tiêu chuẩn, từ vựng ẩm thực ngành bánh và kỹ thuật làm bánh. Học sinh được giới thiệu với cả hai , từ các công cụ làm bánh thường dùng hàng ngày tời các thiết vị làm bánh chuyên nghiệp, các nguyên liệu thường được sử dụng. tìm hiểu các tiêu chuẩn chuyên môn của vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh nơi làm việc và an toàn và nhà bếp chung.

Vệ sinh nhà bếp và an toàn thực phẩm

Lớp này, bắt buộc trong hầu hết các chương trình giải dạy làm bánh, được hoàn thành vào khóa học làm bánh đầu tiên. Giảng dạy các nguyên tắc cơ bản của việc duy trì một môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. các tiêu chuẩn tối thiểu về vệ sinh cá nhân và môi trường làm bánh. Học viên cũng có thể học cách chuẩn bị và thành phần làm bánh  một cách an toàn, vệ sinh. Học viên sẽ tìm hiểu làm thế nào để tránh lây nhiễm của các thành phần khác nhau, cũng như một số các mối nguy hiểm dẫn đến có thể vệ sinh và an toàn kém.

khóa học trang trí và thiết kế cho sản phầm bánh

Tất nhiên khóa học làm bánh này này tập trung vào cách làm bánh, hướng dẫn tự thiết kế, sáng tạo ra các mẫu bánh và trang trí bánh. Các môn học bao gồm tổng quan về nghệ thuật trang trí, cụ thể hơn là trang trí bánh cưới. Học sinh được giới thiệu với một loạt các phương pháp trang trí sử dụng từ kem hoàng gia, bánh hạnh nhân, kẹo cao su dán và kẹo mềm, sử dụng tạo bánh răng, đường ống và nhiều hơn nữa. Các nguyên tắc và kỹ thuật cần thiết để tạo ra bánh tầng …..

Chuyên để bánh âu thông dụng

Hầu hết các chương trình bánh âu đòi hỏi một khóa học cơ bản trong ngành bánh ngọt của châu Âu cổ điển và tortes. Thông qua các bài giảng và phòng phòng thực hành riêng, học viên thực hành làm bánh cổ điển truyền thống và hiện đại như Linzer và Sacher tortes và bánh Black Forest. Học sinh học cách xắp xếp các loại bánh nướng phổ biến. Một đơn vị về kỹ năng làm đầy, đóng kem, và trang trí thích hợp

khóa học bánh mì đặc biệt

Trong lớp học cần thiết này, sinh viên nhận được một cái nhìn tổng quan về từ các nghệ nhân bánh mì , từ phương pháp chuẩn bị kỹ thuật hoàn thiện. Các môn học giới thiệu cho họcviên làm việc với các loại bột khác nhau, như lúa mì và lúa mạch đen. Học viên học để chuẩn bị bắt đầu bột chua và bánh nướng bánh mì bột chua. Học sinh nghiên cứu các công thức làm bánh mì phổ biến như Focaccia và cũng tìm hiểu làm thế nào để thay đổi công thức để trỏ thành một món bánh mì khác …..
Và còn khá nhiều các kiến thức khác trong khóa học này
Để bắt đầu với những công việc nghề làm bánh thuận lợi sau này, bạn bắt buộc phải trải qua khóa học làm bánh thông dụng, cơ bản, điều đó sẽ chắp cách cho các ước mơ lớn hơn của ban jobcakesaigon.blogspot.com chúc bạn thành công

Xem Thêm: Tìm hiểu về chức năng, nhiệm vụ, mức lương của giám sát bếp bánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét