Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018

Chân Trời Mới Khi Du Học Nghề Làm Bánh Tại Úc


Nhóm ngành ẩm thực được xem là một trong những ngành nghề được phép du học hoặc định cư tại nước ngoài, đây cũng được xem là một trong những hướng đi mới của nhiều người. Hiện nay có rất nhiều bạn trẻ lựa chọn du học nghề làm bánh tại Úc để mở ra chân trời mới, chúng ta cùng xem thực hư của vấn đề này trong bài viết dưới đây.
Thực trạng hiện nay cho thấy nhóm ngành ẩm thực – nhà hàng – khách sạn tại Việt Nam vô cùng lớn, với hơn 1.500 khách sạn lớn nhỏ trên cả nước đã và đang mở ra yêu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực lớn để phục vụ cho nhu cầu tuyển dụng. Tuy nhiên đa phần nguồn nhân lực đều chưa được qua những khóa đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, do vậy mà sự thiếu hụt nhân lực là rất lớn.
Du học nghề làm bánh mở ra cho các bạn trẻ con đường mới để thành công
Theo phân tích nguồn nhân lực, tính đến thời điểm hiện tại có khoảng 700.000 người đang làm việc trực tiếp và hơn 1.5 triệu người đang tham gia gián tiếp trong nhóm ngành ẩm thực – dịch vụ - du lịch – khách sạn – nhà hàng. Bên cạnh đó, đa phần các chương trình đào tạo tại Việt Nam còn chú trọng quá nhiều về lý thuyết mà chưa thực sự chú trọng về thực hành kỹ năng. Do vậy mà du học ngành làm bánh tại Úc đang dần được ví như chân trời mới cho rất nhiều bạn trẻ muốn theo đuổi đam mê làm bánh.

Du học nghề làm bánh tại Úc

Các chương trình đào tạo du học tại Úc khá rộng mở ở các chuyên ngành, trong đó có nhóm ngành ẩm thực. Tuy nhiên trước khi lựa chọn du lịch ở nhóm ngành đầu bếp, nấu ăn, ẩm thực hay nghề làm bánh mì bạn cũng nên suy nghĩ thật kỹ về đam mê và quyết tâm theo đuổi ngàng nghề. Bởi các chương trình đào tạo ngành làm bánh ở Úc luôn đòi hỏi bạn cần có tố chất của thợ làm bánh, sự đam mê, tinh tế, khéo léo và sáng tạo như một người nghệ sĩ. Đồng thời bạn cần có vốn ngoại ngữ giỏi, thích nghi tốt với môi trường, chương trình học và rất nhiều yếu tố khác.
Bạn cần thích nghi nhanh với môi trường sống và các chương trình học

Chọn du học nghề làm bánh ở trường nào tại Úc?

Khi đã có quyết định lựa chọn du học nghề làm bánh tại Úc để làm hướng đi mới và mở ra chân trời thành công cho bản thân, ngoài việc chuẩn bị những kiến thức và kỹ năng nghề bạn cần chọn cho mình trường theo học. Hiện nay tại Úc có rất nhiều trường giảng dạy chuyên ngành ẩm thực – nhà hàng – khách sạn, tuy nhiên bạn nên chú trọng những chương trình đào tạo ngành làm bánh tại những trường học uy tín.

Những chương trình học lồng ghép giảng dạy giữa lý thuyết và thực hành thủ công, đồng thời lồng ghép những buổi thực hành với máy móc để đảm bảo sinh viên có sự hiểu biết tường tận về các nguyên liệu, công thức làm bánh mì đạt chuẩn nhất. Những khóa học làm bánh khi du học ngành làm bánh tại Úc thường bao gồm lý thuyết và những khái niệm liên quan đến làm bánh cơ bản như lịch trình lên men, các bước làm bánh, hương vị bánh đạt chuẩn, những kỹ năng làm bánh đúng công thức, kỹ năng trang trí, phương pháp nướng bánh và những kiến thức an toàn sức khỏe….
Du học nghề làm bánh để nâng cao kiến thức và kỹ năng nghề làm bánh

Du học nghề làm bánh cần chuẩn bị những gì?

Để bạn có thể làm quen nhanh nhất với môi trường thực tế và nâng cao được kiến thức, kỹ năng nghề làm bánh khi đi du học nghề tại Úc, trước hết nên chuẩn bị tinh thần để học được những kiến thức thực tế. Đồng thời các chương trình thực tập về chuyên ngành làm bánh sẽ kéo dài trong 6 tháng học và 6 tháng làm chính thức với mức lương lên đến 40 triệu đồng/tháng.

Khi du học nghề làm bánh tại Úc bạn cũng cần phải thực hiện đầy đủ các yếu tố khác như tốt nghiệp THPT, bằng tiếng Anh IELTS 5.5 và điều kiện bắt buộc tham gia khóa học tiếng Anh đầu vào tại trường trước khi bước vào kỳ thực học làm bánh chính thức.

Du học nghề làm bánh tại Úc cũng là cách để bạn theo đuổi đam mê làm bánh, tuy nhiên để có thể theo đuổi mục tiêu bạn nên tìm hiểu kỹ càng những thông tin về trường học. Đồng thời cập nhật những thông tin về đời sống, thông tin du học sinh cần biết và thông tin liên quan đến khóa học, nơi ở tại Úc. http://jobcakesaigon.blogspot.com/ Chúc bạn thành công!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét