Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Không kinh nghiệm, không kỹ năng kiếm việc sao đây

sau đây là mố số kiến thức về tìm việc làm dành cho các bạn mới đi làm thêm
“không kinh nghiệm” does not mean “không kỹ năng”. Món quà chia sẻ bí mật này chị viết đặc biệt thân tặng các em sinh viên ước muốn tìm việc làm thêm trong quá trình đang học ko chỉ tại Úc và còn ở tại nước mình nữa.
Nhìn người quen đi làm kiếm tiền, giúp các bà mẹ trang trải tiền bạc, tự đáy lòng ngưỡng mộ thế mà e dè nhà tuyển dụng sẽ ko chọn mình vì mình chẳng có 1 skill nào. Lướt qua các web tuyển dụng, gần hết việc làm đều thước đo Một năm kỹ năng. Cũng thử sức mua hồ sơ xin việc điền vào rồi gửi đi. Nhưng mà mãi chẳng thấy 1 hồi âm nào cả!
Các em ơi, chúc các của các em là chính đáng vậy mà công thức làm có lẽ đâu đó chưa phải là tốt nhất nên vẫn chưa nhận được công việc. “No experience” does not mean “no skills”. Ko có skill ko đồng nghĩa là ko có kinh nghiệm gì và ko thể làm gì. Sự thật là vẫn với nhiều ngành nghề part-time để cho mọi người có tí kỹ năng hay chưa có skill. Chỉ cần thêm em hiểu được kỹ 1 tí, để sẵn CV như 1 người đi làm hiện đại, thêm vào đó là kiên nhẫn, chị chắc cú các em sẽ nhanh được phai phá “very first job” hoạt động bước đầu của mình thôi!! Chị share bằng các em mỗi tiến trình tìm việc và làm CV như thế nào sau đây hé.

I. Chọn việc làm yêu quý, phù hợp với phút và tính cách của mình.

Mua hoạt động bán thời giờ có mô tả việc làm tiêu chuẩn vào tính cách của ứng viên hơn là kỹ năng, hay ko yêu cầu kinh nghiệm.
Tỏng những năm này, có khá nhiều các hoạt động trong các shop   tiệm quần áo, các shop   tiệm ăn uống, họ cần nhân viên hòa nhã, chăm chỉ, thái độ phục vụ vui vẻ, biết làm hài lòng các mẹ từ những cử chỉ hài hước chẳng hạn. Kinh nghiệm việc làm họ sẽ dạy cho nhiều bạn teen trong chỉ 1 vài ngày trước tiên!
Phục vụ và dịch vụ chăm sóc khác ẩm thực tại các khách sạn, khu nghĩ dưỡng, hơn thế nữa là ở Úc, cần tuyển các vị trí nhân viên bán thời gian rảnh với khung chuẩn
 tính cách niềm nở, thân thiện để làm hài lòng khách, tạo cho khách ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu công ty bởi một cô nhân viên phục vụ rất tận tình và tâm huyết, nụ cười tỏa nắng của cô nhân viên này sẽ làm họ quay trở lại khách sạn lần nữa!

Xem Thêm:
 Một số tố chất cần có nếu muốn thành công trong nghề bánh
Triển vọng khi các bạn học nghề làm bánh lúc này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét